หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไฟล์แนบ
File
File size
MOIT 11-1.1 บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องทราบภายใน 15 วัน.pdf
417 kB
MOIT 11-2 บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ตุลาคม 64-มีนาคม 65.pdf
614 kB
MOIT 11-3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานฯ ของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือน.pdf
937 kB
MOIT 11-4.1 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล บันทึกและรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน.pdf
167 kB
MOIT 11-1 บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องทราบภายใน 15 วัน.pdf
1822 kB
MOIT 11-2 บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน.pdf
820 kB
MOIT 11-3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน รอบ 12 เดือน.pdf
604 kB
MOIT 11-3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 12 เดือน.pdf
209 kB
MOIT 11-4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน.pdf
162 kB
ศูนย์ IT
ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส
13 ธันวาคม 2564
ฮิต: 1547
เนื้อหาก่อนหน้า: MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: MOIT 12 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000