หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ไฟล์แนบ
File
File size
MOIT 10 บันทึกการทบทวนคู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนฯ.pdf
230 kB
MOIT 10.1 คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน.pdf
630 kB
MOIT 10.2 คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf
503 kB
MOIT 10.3.1 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการรับข้อร้องเรียน 2564.pdf
477 kB
MOIT 10.3.2 ช่องทางการร้องเรียน.pdf
442 kB
MOIT 10.4 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูล คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนฯ.pdf
164 kB
ศูนย์ IT
ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส
13 ธันวาคม 2564
ฮิต: 1449
เนื้อหาถัดไป: MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000