หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
รายงานสรุปผล และวิเคราะห์การจัดการข้อร้องเรียนโรงพยาบาลกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (ไตรมาส 1 - 2)
ไฟล์แนบ
File
File size
รายงานสรุป และวิเคราะห์.pdf
2339 kB
นริศา แสงทอง
ITA ปี 2561
13 มิถุนายน 2561
ฮิต: 2406
เนื้อหาก่อนหน้า: รายงานสรุปผล และการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตของหน่วยงานโรงพยาบาลกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ไตรมาส 1 - 3
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: วิเคราะห์ปัญหาการใช้รถราชการของโรงพยาบาลกำแพงเพชร
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000