หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน
ไฟล์แนบ
File
File size
ทบทวนคู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป.pdf
11521 kB
แผนผังการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียน.pdf
242 kB
รายงานสรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต.pdf
510 kB
รายงานสรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนทั่วไปพร้อมแนวทางแก้ไข.pdf
1982 kB
นริศา แสงทอง
ITA ปี 2562
19 เมษายน 2562
ฮิต: 2449
เนื้อหาก่อนหน้า: EB 15 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อประชาชน
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: EB 17 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันการรับสินบน
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000