หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ไฟล์แนบ
File
File size
EB 10-1.1 คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการฯ.pdf
628 kB
EB 10-1.2 บันทึกทบทวนคู่มือการดำเนินงานและแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ.pdf
533 kB
EB 10-2.1 คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf
506 kB
EB 10-2.2 บันทึกทบทวนคู่มือปฏิบัติงานและแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ.pdf
533 kB
EB 10-4.1 แผนผังขั้นตอนการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียนภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร.pdf
434 kB
EB 10-4.2 ช่องทางการร้องเรียน.pdf
454 kB
ปราโมทย์ อินทรเรืองศร
4. ตัวชี้วัดการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (EB10-12)
13 มกราคม 2564
ฮิต: 1914
เนื้อหาถัดไป: EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน -หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000