หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไฟล์แนบ
File
File size
EB 11-1.1 บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป รอบ 6 เดือน.pdf
333 kB
EB 11-1.2 บันทึกรายงานสรุปผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf
310 kB
EB 11-2.1 รายงานสรุปผลการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป รอบ 6 เดือน.pdf
734 kB
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ.pdf
237 kB
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน.pdf
244 kB
ปราโมทย์ อินทรเรืองศร
4. ตัวชี้วัดการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (EB10-12)
14 มิถุนายน 2564
ฮิต: 1510
เนื้อหาก่อนหน้า: EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน -หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 4
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000