หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
การค้นหา
EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน -หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน
ไฟล์แนบ
File
File size
EB 10-5.1 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน.pdf
2486 kB
EB 10-5.2 บันทึกข้อความและรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน.pdf
897 kB
EB 10-5.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน.pdf
239 kB
ปราโมทย์ อินทรเรืองศร
4. ตัวชี้วัดการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (EB10-12)
08 มีนาคม 2564
ฮิต: 1579
เนื้อหาก่อนหน้า: EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน -หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน
ก่อนหน้า
เนื้อหาถัดไป: EB 11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ต่อไป
การค้นหา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติโรงพยาบาล
ผู้บริหาร
ทำเนียบผู้อำนวยการ
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลบุคลากร
วิสัยทัศน์และอัตลักษณ์
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมาย/ระเบียบ/ข้อบังคับ
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม
ประชาชนทั่วไป
สิทธิผู้ป่วย
คลังความรู้ผู้ป่วย
การปฏิบัติตัวก่อนนัด
X-Ray
ผ่าตัด
การบริจาคโลหิต
หมายเลขโทรศัพท์ภายใน
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
0-5502-2000